Thứ Năm, 28 tháng 6, 2012

Tố cáo 1 hệ thống Website hack đồ Võ lâm II . Mọi người chú ý cẩn thận


Tố cáo 1 hệ thống Website hack đồ Võ lâm II . Mọi người chú ý cẩn thận

Vợ mình đã vào trang web www.banvang.net và đã bị hack hết đồ. Mình đã điều cha ra ngoài trang web đó còn rất nhiều web khác kiểu như vậy. chuyên lừa đảo để hack đồ võ lâm 2 của anh em. Hôm nay mình xin phép các MOD của box Tụ Hiền Trang . Xin phép được post bài này. mục đích là

- tố cáo trang web nguy hiểm có hại cho võ lâm 2 ( rất nhiều người trong đó có mình đã bị nó hack và mình nghĩ rằng có bạn đã phải nghỉ chơi vì mất đồ )

Tổ hợp web đó gồm các website độc hại sau, nếu anh em vào sẽ bị hack đồ .

Tên web
www.Gaihot9x.coM
www.bacsymaytinh.net
www.bacsymaytinh.us
www.banvang.net
www.bsmt.com
www.chandai9x.com
www.chipprovn.net
www.congnghetmt.com
www.i4vncd.net
www.gamecd.biz

tất cả các trang web đó đều chứa keylog . bằng chứng là mình đã tìm ra sever gốc chứa các website đó là : http://216.155.151.196/~duydati/

trong đó Folder chứa pass của anh em : http://216.155.151.196/~duydati/Logs .

Mình đã tìm ra chủ của web giữ các tên miền đó ( người hack đồ của chúng ta ) :

têm:Nguyen Duy Dat
đị chỉ:230 Le Chan
thành phố : hải Phòng
sddt:+84.0902339396
mail:mrdat161@gmail.com
(các bạn có thể nhờ một người nào đó biết về mạng kiểm định lại )



hi vọng với bài viết này có thể giúp các ban bớt bị mất đồ, và người hack sẽ dừng lại .


------ bài viết xin dừng ở đây ..............

Xin phép được nói thêm :

Mod Nguyen Anh Thanh đã close toptic trước của mình : http://diendan.zing.vn/volam2/showthread.php?t=1769679

với lý do " Ngoài trang web www.volam2.zing.vn ra, các bạn vào bất kỳ trang web giả mạo nào thì đành tự chấp nhận.
Mình mạn phép closed topic nhé.
Nói luôn các bạn đừng nói chuyện theo kiểu dân nơi này dân nơi khác. Lần sau gặp trường hợp này mình chém luôn
"

Xin hỏi MOD .
toptic của mình vi phạm điều gì ?
mình post bài chỉ mong các bạn khác đỡ bị hack . ngay trên mục chú ý của BOX Tụ Hiền Trang mình thấy có mục [Đại nội mật thám] Nơi tố cáo các nick post virus
vậy mà mình post bài này mod lại xóa đi.

Xin hỏi mod nguyen anh thanh muốn toptic này chìm xuống và muốn những người khác vẫn bị hack sao ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét